Lo cho tương lai, Cleverley “phê và tự phê”

20:35 Thứ sáu 13/12/2013

Tiền vệ người Anh của M.U vừa đăng đàn mổ xẻ, tự phê bình những màn trình diễn của mình ở mùa giải năm nay. Tom Cleverley thừa nhận đã trải qua một chặng đường… vứt đi.

Tom Cleverley không đáp ứng được kỳ vọng của David Moyes nên HLV Scotland đang rục rịch tăng cường cho hàng tiền vệ 1 nhân tố mới.

Ở trận đấu với Shakhtar Donetsk, Tom Cleverley phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đây được cho là dấu hiệu không hề tốt cho tương lai của tiền vệ này ở Old Trafford.

Dường như ý thức được viễn cảnh tương lai của mình hôm nay Tom Cleverley đã đăng đàn tự phê bình mình. Anh thừa nhận đã có rất nhiều trận đá dưới trung bình từ đầu mùa.

“Thời điểm này tôi cảm thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa”, Tom Cleverley mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên United Review.

“Tôi đã có rất nhiều trận thi đấu dưới trung bình từ đầu mùa. Một số trận đấu khiến cả ngay tôi cũng không hài lòng.

Tôi tự thấy mình thi đầu tồi hơn thời điểm này năm ngoái rất nhiều”, tiền vệ người Anh nói tiếp.

Khác với các cầu thủ khác như Van Persie phàn nàn về giáo án tập thiên về thể lực của David Moyes, Tom Cleverley thổ lộ, anh thích phương pháp huấn luyện của cựu HLV Everton. Theo Tom Cleverley, anh đã tiến bộ hơn nhiều về khả năng phòng thủ dưới thời David Moyes.

Tom Cleverley từng được ví là Paul Scholes mới của Old Trafford nhưng đến thời điểm này tiền vệ người Anh vẫn chưa chứng tỏ được điều đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục