Lò Castilla của Real Madrid trở lại giải hạng II Tây Ban Nha

15:44 Thứ bảy 02/06/2012

Chiến thắng sau hai lượt trận đi và về trước Cadiz, các cầu thủ trẻ của Real Madrid đã đưa Castilla trở lại giải hạng II TBN sau 5 năm trời ngụp lặn.

Sau 5 năm chờ đợi, cuối cùng mong ước BLĐ CLB Hoàng gia cũng thành hiện thực khi đội bóng Castilla (lò đào tạo trẻ của Real Madrid) cũng trở lại đấu trường Segunda Division - Giải hạng II của Tây Ban Nha.

Chiến thắng hoàn toàn thuyết phục sau hai loạt trận trước Cadiz giúp cho Castilla đường hoàng thăng hạng trong sự thán phục của khán giả cũng như cầu thủ đội bạn. Cadiz và Castilla là hai đội vô địch nhóm nên giành quyền đá play-off để thăng hạng.

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ trẻ Real Madrid Castilla. Ảnh: RM

Trận lượt đi trên sân Ramon de Carranza của Cadiz, các cầu thủ trẻ của Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục 0-3 nên tràn trề hi vọng khi quay về sân nhà. Tại sân Alfredo Di Stefano với lượng khán giả đông đảo cùng sự hiện diện của Chủ tịch Perez, HLV Mourinho và trợ lý Karanka đã tiếp thêm sức mạnh để Castilla có trận thắng đậm đà 5-1.

Như vậy là sau 5 mùa bóng thi đấu ở giải hạng III, Castilla cũng đã khắc phục được sai lầm rớt hạng của các đàn anh như Mata, Negredo và Granero đã trải qua 5 năm trước. Trở lại giải giải hạng II, Castilla sẽ có cơ hội đối đầu với những CLB mạnh hơn, đặc biệt trong số đó có Barca B của CLB xứ Catalan. Hứa hẹn trong mùa tới, sự quan tâm của của NHM hai đội bóng lớn này sẽ không chỉ dành riêng cho La Liga mà còn là trận 'siêu kinh điển' trẻ tại Segunda.

Theo luật của RFEF thì hai CLB có chung một đơn vị chủ quản không thể thi đấu chung một cấp độ thi đấu. Vì vậy, dù đạt được suất thăng hạng như Barca B 2010/11 cũng không được lên chơi ở La Liga.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục