“Lờ” Carol, Balotelli vẫn son sắt với Fanny

15:10 Thứ tư 25/12/2013

Rốt cuộc, cô siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha vẫn là người nắm giữ trái tim của “Siêu quậy” Mario Balotelli. Không phải để cô thanh minh bất cứ lời nào mà chân sút của AC Milan đã tự nói cho mọi người biết rằng, anh không có ai hết ngoài cô gái đã đính hôn với mình.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Gần đây, tin đồn Super Mario chia tay Fanny âm ỉ khắp trên các mặt báo. Bằng chứng là cả Balotelli lẫn người đẹp này rất ít khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Hơn nữa, báo chí Italia thì cho rằng Balotelli, kẻ vốn thay người tình như thay áo, đã vướng vào lưới tình của một bóng hồng khác có tên Carol Beltram. Carol là người đẹp có tiếng xứ mỳ ống và từng góp mặt ở một vài cuộc thi sắc đẹp, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Italia 2010.

Mario Balotelli và Fanny

Nhưng thông qua Twitter, Balotelli đã chứng minh với báo chí: “Người con gái của tôi không phải đến từ Gorizia, xin lỗi đã làm các bạn phải thất vọng. Các bạn đã biết ai mới là người phụ nữ của tôi rồi”. Người đến từ Gorizia ở đây chính là Carol Beltram, còn “người phụ nữ” của Mario được ngụ ý không ai khác ngoài Fanny Neguesha.

Anh chàng hay gây sự này bằng một câu nói đã đập tan được dư luận, đồng thời khẳng định tình yêu son sắt của mình với hôn thê. Trong khi đó, Fanny dù không lộ diện cũng đã ý tứ khẳng định tin đồn là không có thật khi cô khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá cả ngàn bảng Anh vẫn ngoan ngoãn nằm ở ngón tay thề ước của mình.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục