Lộ cái tên tiến cử Andre Onana cho Arsenal

20:05 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnNgười gác đền sinh năm 1996 là một trong những ưu tiên của Pháo thủ ở phiên chợ Hè 2021.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại và đây là thời điểm Arsenal tập trung toàn lực để cải thiện chất lượng đội hình. Bên cạnh bộ tứ vệ, vai trò thủ môn cũng được CLB Bắc London quan tâm. Bởi lẽ, tương lai của Bernd Leno vẫn đang là dấu hỏi lớn vào thời điểm này.

Nguồn tin từ Football London cho biết, The Gunners không có kế hoạch bán cựu sao Bayer Leverkusen, thế nhưng sẽ sẵn sàng để ngôi sao người Đức ra đi nếu có đề nghị hợp lý. Chính vì thế, Andre Onana của Ajax Amsterdam đã được đưa vào danh sách mua sắm.

Bất chấp việc tuyển thủ Cameroon có khả năng bị cấm thi đấu 1 năm vì sử dụng doping, Arsenal vẫn tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Theo lập trường của đội chủ sân Emirates, đây sẽ là bản hợp đồng nhằm thay thế dài hạn cho Bernd Leno.

Onana is another recommendation of goalkeeping coach Inaki Cana - Bóng Đá

 Onana được xem là người có thể thay thế cho Leno. 

Các báo cáo từ Football London tiết lộ, người tiến cử thủ thành 25 tuổi cho CLB Bắc London không ai khác chính là HLV thủ môn Inaki Cana. Cụ thể, nhân vật này từng có khoảng thời gian gần một thập kỷ làm việc với người gác đền sinh năm 1996 ở lò La Masia của Barca.

Hay nói cách khác, Inaki Cana là cái tên đóng vai trò quan trọng trong hành trình vươn mình của Andre Onana. Mùa giải 2020/21 vừa qua, thủ thành 25 tuổi ra sân 26 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời có 9 trận giữ sạch lưới tại Ajax Amsterdam. 

Onana nói về khoảnh khắc đẹp nhất tại Ajax: 

 
Giang Nam | 19:07 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục