Lộ bí mật đằng sau vòng bụng quá khổ, Willian bị oan?

19:51 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV có mặt theo dõi trận giao hữu mùa hè đầu tiên của Arsenal tại Easter Road đã tiết lộ thông tin đúng về ngòi nổ Brazil.

Trong khuôn khổ trận giao hữu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, Arsenal hành quân đến Easter Road đọ sức Hibernian. Với lực lượng vượt trội, Pháo thủ được chờ đợi sẽ có chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên rốt cuộc trận đấu lại không diễn biến theo mong muốn của ông lớn bắc London.

Sau 69 phút, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã bị đội chủ nhà dẫn trước 2-0 bởi các bàn thắng của Martin Boyle và Daniel MacKay. Pha lập công ở phút 82 của Emile Smith Rowe là không đủ cho Arsenal lật ngược thế cờ. Thua 1-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn rõ ràng là kết quả vô cùng thất vọng với Pháo thủ.

Willian pre-season picture explained after Arsenal fans slam winger’s physique during pre-season game - Bóng Đá

 Willian trong trận giao hữu và hình ảnh hôm qua (phải).

Ở trận cầu vừa qua, Willian được ông thầy Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Ngòi nổ Brazil không thể tạo ra khác biệt và nhường chỗ cho Rowe trong hiệp 2.

Sau trận, Willian phải hứng chịu không ít chỉ trích vì vòng bụng quá khổ. Dù thế Metro vừa cung cấp thông tin minh oan cho ngôi sao 32 tuổi. Theo các CĐV có mặt theo dõi trận giao hữu mùa hè đầu tiên của Arsenal, Willian đã mặc 1 chiếc áo vest có trọng lượng bên trong áo đấu. Phụ kiện luyện tập này khiến phần bụng của anh bị cộm lên so với thực tế.

Willian đã cởi chiếc áo vest có trọng lượng khi ra nghỉ sau hiệp 1 và mặc lại trong phần tập sau khi trận đấu kết thúc.

Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 18:53 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục