LỘ bằng chứng quan hệ rạn nứt giữa Martial và Mourinho

09:00 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn của bộ đôi này chưa hề được hòa giải.

Tối qua, Manchester United đã nhận thất bại bất ngờ 2-3 trong chuyến hành quân làm khách trước Brighton. Quỷ Đỏ đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên tại SVĐ Amex, khi không là chính mình cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Anthony Martial, cầu thủ thay thế Alexis Sanchez chấn thương đã không tạo ra nhiều dấu ấn trong khoảng thời gian góp mặt trên sân. Tiền đạo người Pháp mờ nhạt và thiếu hiệu quả. Chỉ sau một giờ thi đấu, anh đã bị HLV Jose Mourinho thay ra, khi United vẫn đang bị dẫn đến 1-3.

Martial Mourinho không bắt tay - Bóng Đá

 Mourinho và Martial tiếp tục mâu thuẫn.

Lúc Số 11 rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini, Martial và Mourinho không hề nhìn mặt hay bắt tay nhau. Tình huống này khiến fan hâm mộ Quỷ Đỏ càng thêm lo ngại về tương lai của chân sút 22 tuổi tại Old Trafford.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Martial đã rạn nứt từ mùa trước, khi HLV Bồ Đào Nha không trọng dụng cậu học trò, dẫn đến việc Martial mất suất dự World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. Tình trạng này càng diễn biến tệ hơn vì những lùm xùm trong tour du đấu hè. Martial chậm trễ trở lại, sau khi rời trại tập trung về Châu Âu chào đón con trai ra đời. Mourinho không hài lòng và quyết định phạt tiền tài năng trẻ vì hành động này.

Nam Tan | 08:15 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục