Lộ bằng chứng Messi "không ưa" Griezmann

08:18 Thứ năm 03/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann dường như không tốt như các CĐV Barcelona kỳ vọng.

Trong loạt trận vòng bảng Champions League vào rạng sáng nay, Barcelona đã phải vô cùng vất vả mới giành được thắng lợi 2-1 sát nút trước Inter. Thậm chí gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha còn bị thủng lưới chỉ sau 2 phút bóng lăn.

Nhưng có lẽ điều khiến người hâm mộ Barcelona lo lắng nhất có lẽ không phải là cách đội bóng của Ernesto Valverde giành chiến thắng, mà mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng" giữa Messi và Griezmann mới là điều đáng phải bán tới.

Ngay trong trận đấu tại Nou Camp diễn ra rạng sáng nay, đã xuất hiện thống kê chứng minh Messi thật sự "không ưa" Griezmann. Theo Starszone, tổng số đường chuyền mà số 10 của Barcelona dành cho người đồng đội mới đến từ Atletico trong suốt 45 phút đầu tiên chỉ là 1.

Lộ bằng chứng Messi

 Mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann dường như không tốt như các CĐV Barcelona kỳ vọng.

Thực tế ngay từ trước thời điểm Griezmann đặt chân tới Nou Camp vào mùa hè năm nay, truyền thông tại Tây Ban Nha đã xuất hiện không ít thông tin về việc Messi chính là người đã đứng ra gây áp lực cho lãnh đạo Barcelona trong việc từ bỏ kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp, thay vào đó Messi muốn đá cùng Neymar nhiều hơn bởi ít nhiều giữa hai người đã có vài năm chơi bóng cùng nhau.

Thời gian qua, tuy Griezmann đã rất nhiều lần công khai dành lời khen tặng và ngưỡng mộ cho Messi, thậm chí thừa nhận bản thân chỉ là "kẻ học việc", nhưng có lẽ những nỗ lực của cầu thủ người Pháp vẫn chưa mang lại hiệu quả.

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Kỳ Anh | 08:05 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục