Lộ bằng chứng Allegri sắp rời Juventus

20:03 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí Ý đưa tin, Juventus đã nhắm đến một vài mục tiêu để thay thế Massimiliano Allegri trên băng ghế chỉ đạo mùa tới.

Tương lai của Max Allegri đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ châu Âu. Cả Barcelona, Arsenal và Paris Saint Germain đều đang tìm kiếm một HLV mới trong tương lai gần và chiến lược gia người Ý đang nổi lên như một sự lựa chọn chất lượng.

Allegri vẫn chưa đề cập đến quyết định của mình, chỉ tuyên bố sẽ tập trung vào việc tiếp tục giành Scudetto cùng Juventus trong mùa giải này. Cũng có thông tin cho rằng những lời đồn vừa qua chỉ là đòn gió giúp Allegri gây áp lực lên BLĐ đội bóng nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng béo bở hơn. Nhưng mới đây, đã có thông tin quan trọng liên quan đến chiếc ghế nóng tại sân Juventus Arena.

Lộ bằng chứng Allegri sắp rời Juventus - Bóng Đá

 Spalletti được Juventus nhắm đến.

Tờ Corriere della Sera cho hay, BLĐ Juventus đã chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng trong trường hợp Allegri ra đi. Mục tiêu chính của Bà đầm già là Luciano Spalletti, người đang dẫn dắt AS Roma.

Quá trình đàm phán giữa Spalletti và Roma đang bị khựng lại, hợp đồng của ông với đội bóng sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Tờ báo của Ý cho biết Spalletti không nhận được sự đồng thuận từ ông chủ James Pallotta và khả năng cao phải khăn gói rời đội bóng khi Serie A mùa này hạ màn.

Video Juventus đánh bại Milan ở trận đấu vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:15 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục