Lộ bản hợp đồng khiến Real Madrid thèm thuồng

12:37 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Marca, Real Madrid đang mê mệt hậu vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Aymeric Laporte (áo sọc đỏ trắng) khiến Real Madrid mê mệt

Phía Bilbao từng nhận ra tham vọng của 'Los Blancos', song họ lại không muốn ngồi vào bàn đàm phán. Chủ tịch đội bóng xứ Basque, Josu Urrutia tuyên bố hậu vệ 20 tuổi người Pháp không phải để bán, đồng thời quyết giữ chân cầu thủ này tới cùng. Theo đó, Bilbao chỉ chấp nhận mất Aymeric Laporte trong trường hợp có đội bóng nào đồng ý giải phóng hợp đồng trị giá 42 triệu euro.

Thời gian qua, báo chí loan tin Bilbao quan tâm đến Asier Illarramendi của Real Madrid. Song, khi họ liên lạc với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhiều ngày trước để hỏi mượn tiền vệ trung tâm này, phía 'Los Blancos' lại đặt vấn đề liên quan tới Laporte. Tuy nhiên, Real Madrid muốn ký hợp đồng với hậu vệ trẻ của Bilbao trong mùa hè 2015, không phải tháng 1 này. Tới đây, Bilbao giập máy điện thoại.

Sở dĩ Laporte khiến Real Madrid thèm thuồng cũng phải. Anh là một trong những bản hợp đồng tiềm năng nhất bóng đá châu Âu. Được biết, phía đội chủ sân Bernabeu muốn có Laporte để thay thế cho Pepe, nhưng không phải ở thời điểm hiện tại. Ýđịnh của Real Madrid rất rõ ràng. Họ muốn sở hữu cặp trung vệ hàng đầu nước Pháp trong tương lai là Raphael Varane và Aymeric Laporte, và có thể cả châu Âu nữa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục