Lộ 2 cái tên đội 1 của Liverpool bị Klopp loại vào ngày mai

22:14 Thứ bảy 04/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng bộ đôi Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Napoli vào ngày mai.

Cả 2 cầu thủ này đều chỉ mới trở lại tập trung cùng Liverpool sau khi trải qua một kỳ World Cup 2018 khá vất vả cùng tuyển Brazil và Anh tại Nga. Việc trở về muộn hơn các đồng đội, cả Firmino và Arnold đều không có được nhiều thời gian tập luyện cũng như thể lực chưa đảm bảo.

Lộ 2 cái tên đội 1 bị Klopp loại vào ngày mai - Bóng Đá

 Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận đấu với Napoli.

Trong trường hợp này, Daniel Sturridge và Dominic Solanke nhiều khả năng sẽ tiếp tục thay phiên được HLV Klopp bố trí đá cao nhất trên hàng công của Liverpool.

Trong khi đó ở vai trò hậu vệ phải, Joseph Gomez có thể sẽ được sử dụng trong 45 phút đầu tiên. Còn trong hiệp 2 người ra sân thi đấu ở vị này có thể sẽ là Nathaniel Phillips.

Ở một diễn biến khác, trận đấu với Napoli sắp tới được thông báo có sự xuất hiện của tân binh gần 70 triệu bảng đến từ AS Roma - Alisson. Bên cạnh đó sau màn trình diễn quá ấn tượng trong chiến thắng 4-1 trước Man Utd, Xherdan Shaqiri chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục là tâm điểm của các CĐV Liverpool.

Video tài năng của Roberto Firmino:

Kỳ Anh | 21:20 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục