Llorente và Bielsa cãi lộn, M.U, Juventus mừng ra mặt

09:14 Thứ ba 02/10/2012

Theo tin từ báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Llorente và HLV Bielsa của Athletic bilbao vừa có vụ cãi lộn quyết liệt trên sân tập.


Trong buổi tập ngày hôm qua 1/10, HLV Marcelo Bielsa và tiền đạo Fernando Llorente đã có cuộc cãi vã om xòm. Lý do không được tiết lộ cụ thể nhưng người ta đều hiểu phần lớn là do sự bất mãn của Llorente. Tiền đạo 27 tuổi này đã không được HLV người Argentina tin dùng trong những trận đấu gần đây và người nắm vị trí số 1 trên hàng công của Bilbao là Aritz Aduriz.

Sở dĩ có chuyện này là vì hồi mùa Hè vừa qua, Llorente đã khẳng định anh không muốn ký gia hạn hợp đồng để được chuyển sang thi đấu cho Juventus hoặc một đội bóng tại Premier League. Tuyên bố này của Llorente đã khiến HLV Bielsa không hài lòng và đã quyết định trừng phạt anh trên băng ghế dự bị ở vài trận đấu gần đây. Bất mãn về điều này, Llorente đã cãi vã với HLV Bielsa ngay trên sân tập và đã được tống vào phòng thay đồ sớm.

Việc Llorente gây chuyện càng làm tăng hơn khả năng anh sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Điều đó hẳn sẽ khiến Juventus và Man United, những đội bóng đang muốn có anh thực sự vui mừng.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục