Llorente tự tin vào 'cửa' đi tiếp của Juventus tại Champions League

10:57 Thứ hai 09/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha tự tin sẽ giúp Juventus giành được một kết quả có lợi trước Galatasaray để tiến vào vòng Knock-out Champions League năm nay.


Vào thời điểm hiện tại, để có thể vượt qua vòng bảng, Bà Đầm Già chỉ cần có thêm một điểm trước Galatasaray ở lượt trận cuối vào giữa tuần sau trước đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là đã có thể hoàn thành mục tiêu.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước cánh truyền thông, tiền đạo Fernando Llorente khẳng định một điểm là hoàn toàn không đủ để thỏa mãn anh và các đồng đội:

"Chúng tôi đã có sự khởi đầu không tốt ở giải đấu năm nay. Nhưng đội bóng đã trở lại cuộc đua một cách mạnh mẽ trong những lượt đấu vừa qua."

"Chúng tôi đang nắm trong tay cơ hội để bước vào vòng đấu knock-out. Chúng tôi không nên sợ hãi. Nếu các cầu thủ có thể thi đấu với 100% khả năng, Juventus chắc chắn sẽ đi tiếp."


Mặc dù cơ hội đi tiếp của Bà Đầm Già là rất lớn, nhưng họ hoàn toàn có thể bị loại nếu như để Galatasaray đánh bại, vì hiện khoảng cách giữa họ với đội bóng này, cũng như Kobenhavn chỉ là 2 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục