Llorente: Tevez và tôi xứng đáng dự World Cup

10:45 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Llorente tin rằng với những gì đã và đang thể hiện, anh và Carlos Tevez xứng đáng nhận được một suất dự tại World Cup 2014.


Phát biểu về điều này trên Sky mới đây, Llorente đã bức xúc cho biết: "Làm sao mà tôi và Tevez lại không thể dự World Cup. Serie A là một giải đấu rất khắc nghiệt, và chúng tôi đã chứng minh được khả năng của mình. Chúng tôi xứng đáng dự World Cup."  

Được biết lý do mà Llorente thời gian gần đây ít được HLV Del Bosque ngó ngàng, đó là vì tuyển Tây Ban Nha đang có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Đã vậy mới đây họ lại còn thâu nạp thêm Costa, cầu thủ gốc Brazil đã chuyển quốc tịch sang Tây Ban Nha cách đây không lâu.

Trong khi đó đối với Tevez, đơn giản chỉ vì giữa anh và HLV Sabella đã xảy ra quá nhiều mâu thuẫn cá nhân, thậm chí cả hai luôn sẵn sàng đứng trước truyền thông chỉ trích lẫn nhau khi có cơ hội.

Trong mùa đầu tiên thi đấu cùng nhau, Llorente và Tevez đã nhanh chóng trở thành cặp song sát vô cùng đáng sợ tại Serie A với tổng cộng 32 bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục