Llorente nổ súng, Swansea bỗng sáng cửa trụ hạng, Hull rơi vào cửa tử

01:57 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng duy nhất của Fernando Llorente đã giúp Swansea City đánh bại Everton với tỷ số 1-0 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Liberty. Kết quả này giúp cánh cửa trụ hạng của bầy Thiên Nga bỗng sáng hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Dù được thi đấu trên sân nhà Liberty nhưng trước một Everton, Swansea City vẫn không thể có thế trận tốt hơn. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy đội khách cũng chẳng cho thấy quyết tâm quá cao. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Theo lý thuyết, thầy trò HLV Ronald Koeman vẫn có thể hy vọng một chiếc vé dự cúp châu Âu mùa sau. Thế nhưng khoảng cách 2 điểm và đá nhiều hơn 2 trận là không dễ san lấp trước các đội bóng tốp đầu khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Chính vì thế dù thua kém về lực lượng nhưng bầy Thiên nga vẫn có thế trận không quá lép vế so với Everton. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

  Thậm chí Swansea mới là đội có những tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành thủ môn Maarten Stekelenburg. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Và bất ngờ nhưng không khó đoán đã đến. Phút 29, từ đường tạt bóng của Jordan Ayew, Fernando Llorente chọn vị trí tốt để dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu dù thời gian còn lại là khá nhiều. Niềm vui của tiền đạo người Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Sau bàn thua, Everton đã thi đấu cố gắng hơn nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. Ngôi sao Romelu Lukaku không để lại quá nhiều dấu ấn trước Swansea. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc đoàn quân của HLV Paul Clement giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Kết quả này giúp bầy Thiên nga vươn lên vị trí thứ 17 sau vòng đấu thứ 36 Premier League và đẩy Hull City xuống vị trí thứ 18. Ảnh: Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Thầy trò Paul Clement đang sáng cửa trụ hạng hơn bao giờ hết khi hai lượt trận cuối họ chỉ phải gặp những đối thủ không còn mục tiêu là Sunderland vốn đã chính thức rớt hạng và West Brom. Ngược lại Hull City phải đối đầu với một Crystal Palace vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn trụ hạng và một Tottenham đang chễm chệ ở vị trí thứ hai Ngoại hạng Anh. Ảnh: Daily Mail.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:30 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục