Llorente hứa sẽ tập trung cho đến khi chia tay Athletic Bilbao

16:38 Chủ nhật 30/12/2012

Llorente khẳng định rằng anh sẽ tập trung thi đấu cho CLB cho đến khi nào ra đi chứ không xao nhãng vì bản hợp đồng sắp hết hạn.

Biết chắc chắn rằng cỡ nào mình cũng rời khỏi Bilbao nhưng ra đi phải để lại "tiếng thơm" ở lại nên Fernando Llorente khẳng định anh sẽ tập trung thi đấu hết mình vì Bilbao mà không nghĩ đến bản hợp đồng sắp hết hạn.

Fernando Llorente. Ảnh: RM

Juventus mới đây đã nâng mức giá của tiền đạo Llorente này lên 7 triệu euro và Bilbao cũng khó mà từ chối nếu không muốn mất trắng chân sút của mình. Không còn nhiều thời gian cho quá trình đàm phán, Llorente cũng muốn đóng góp hết sức lực còn lại cho đội bóng cũ bằng cách hứa hẹn:

"Bắt đầu từ tháng Giêng này, tôi có thể ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào, nhưng điều đó không khiến tôi bận tâm. Điều duy nhất lúc này là làm sao để giúp Bilbao thi đấu tốt. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho đến cuối mùa bóng."

Fernando Llorente đã từ chối gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao để có thể tìm một bến đỗ mới cho mình. Điều này khiến anh phải dự bị suốt kể từ mùa giải 2012/13 bắt đầu. Dù hứa hẹn là thế nhưng việc Bielsa không còn xem anh là trọng tâm nữa khiến chân sút này có ít thời gian ra sân hơn và chỉ chờ ngày ra đi.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục