Llorente đi, ai đến Turin hè này?

10:30 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus sẽ bán tiền đạo Fernando Llorente hè này và thay bằng Edinson Cavani của Paris Saint Germain.

Cavani được Juventus săn đón

Vị trí của Llorente ở Juventus đang bị đe dọa. Cầu thủ này mất suất đá chính về tay Alvaro Morata. Ngoài ra, Morata do trẻ hơn Llorente nên nhiều khả năng trở thành một phần trong kế hoạch tương lai của đội bóng thành Turin. Theo đó, có khả năng Juventus sẽ bán Llorente cho Tottenham trong thời gian tới.

Số tiền thu được sẽ dành để phục vụ mục đích chiêu mộ Edinson Cavani khoác áo PSG. Theo Daily Mail, Cavani không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Paris (Pháp) khi phải nhường Ibrahimovic vị trí trung phong cắm quen thuộc. Trong khi đó, chân sút người Uruguay được HLV Laurent Blanc yêu cầu dạt cánh.

Sắp tới, Juventus cũng tính làm mới hàng công. Lý do vì Carlos Tevez đang dự định trở về quê nhà Argentina để khoác áo Boca Juniors, theo Daily Express. Lúc này, thay Llorente hay thậm chí Tevez bằng Cavani là sự lựa chọn rất thích hợp. Tay săn bàn này vốn rất quen thuộc với giải Serie A khi từng có thời gian khoác áo Palermon và Napoli.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục