Llorente chỉ đồng ý sang Real Madrid

19:35 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ tờ báo có trụ sở ở Turin, Tuttosport cho biết tiền đạo Fernando Llorente của Juventus đã từ chối mọi lời đề nghị từ các đội bóng khác, theo đó chỉ muốn gia nhập Real Madrid.

Llorente chỉ đồng ý sang Real Madrid. Ảnh: Internet.

Động thái này như bật đèn xanh để Los Blancos tiếp cận và đưa tay săn bàn người Tây Ban Nha về lại La Liga. Trước đó, AS Monaco, Porto và một số đội bóng tại giải Premier League đã bày tỏ sự quan tâm đến Llorente. Tuy nhiên, chân sút này dường như đã có câu trả lời cho riêng tương lai của mình.

Việc Llorente sắp ra đi là điều được dự báo trước. Ở Juventus, cơ hội ra sân của cựu sao Bilbao đang rất mong manh sau khi HLV Max Allegri mang về hai mũi nhọn Dybala và Mandzukic. Dù vậy, Llorente chưa vội chọn bến đỗ mới cho mình. Chỉ đến khi Real Madrid vào cuộc, chân sút này mới có những tín hiệu cho thấy muốn về lại Tây Ban Nha.

Từ Madrid, đội bóng của Rafael Benitez đang rất cần một "số 9" để thay Chicharito, được trả về Manchester United. Trong một diễn biến mới nhất, báo chí Tây Ban Nha loan tin Llorente đã đồng ý khoác áo Real Madrid. Nhiều khả năng trong tuần tới, Los Blancos sẽ công bố bản hợp đồng này.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục