Liverpool xác định người thay thế Salah

08:13 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo A Bola, Liverpool sẽ chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid nếu Salah rời đi trong những ngày tới.

Thông tin Mohamed Salah có thể rời Liverpool vào cuối mùa hè này đang lan rộng. CLB Al-Ittihad từ Saudi Pro League được cho rằng sẵn sàng trả số tiền lớn nhằm sở hữu chân sút người Ai Cập, thậm chí họ đã đề nghị một mức lương khủng vượt qua Cristiano Ronaldo dành cho "số 11" của The Kop.

Liverpool đã khẳng định Salah không phải để bán, nhưng với lời đề nghị lên đến hơn 100 triệu euro từ đối tác Saudi Arabia, rất khó để ngăn cản ngôi sao 31 tuổi rời đi. Và các báo cáo gần đây tiết lộ đội chủ sân Anfield đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế cho trụ cột hàng công.

Liverpool chọn Felix thay Salah - Bóng Đá

 Salah sắp rời Liverpool?

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ báo A Bola của Bồ Đào Nha, Liverpool sẽ chi ra từ 60 đến 68 triệu bảng trong số tiền mà họ nhận được từ vụ Salah để chiêu mộ Joao Felix - người vẫn chưa thi đấu cho Atletico Madrid ở mùa giải mới.

Chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha gần đây đã khẳng định rằng Felix không còn muốn chơi bóng cho Atletico và đang tìm kiếm CLB mới. Tiền đạo 23 tuổi không phải là cái tên xa lạ tại Premier League, sau khi trải qua nửa mùa bóng được cho mượn tại Chelsea dù chỉ ghi được 4 bàn.

Trong khi đó, Salah được cho rằng sẽ "hạnh phúc" khi chuyển đến Al-Ittihad với mức lương cao chót vót. Nhưng mọi thứ vẫn đang phụ thuộc vào Liverpool. Nếu The Kop từ chối đề nghị từ Trung Đông, sẽ chẳng có vụ mua bán nào cả.

Dương Quang | 07:15 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục