Liverpool vs West Ham (02h00, 26/09): Án trảm lơ lửng

10:58 Thứ ba 24/09/2024

Liverpool sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình tại Anfield, khi họ tiếp đón một West Ham United đang vật lộn để duy trì sự ổn định.

Thời gian & địa điểm

Thứ Năm, ngày 26 tháng 09 năm 2024, vào lúc 02h00

Địa điểm: sân Anfield, Liverpool, Anh

Phong độ

Dưới sự dẫn dắt của Arne Slot, một chiến lược gia khôn ngoan về mặt chiến thuật, Liverpool đã có khởi đầu ấn tượng cho mùa giải, chỉ thua 1 lần trong 6 trận mở màn trên mọi đấu trường.

The Reds bắt đầu mùa giải của mình với 3 chiến thắng liên tiếp trước Ipswich Town, Brentford và đáng chú ý hơn là Manchester United. Đội của Arne Slot đã phải chịu một thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest. Tuy nhiên, họ đã phục hồi với những chiến thắng liên tiếp trước AC Milan tại Champions League và Bournemouth ở Premier League.

10 trận gần nhất, Liverpool thắng 8, hòa 1 và thua 1. Tỷ lệ chiến thắng 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 80%. Tỷ lệ kèo tài: 20%.

West Ham United cũng có đội ngũ huấn luyện mới trong mùa giải này sau sự ra đi của David Moyes. Kể từ khi đến, Julen Lopetegui đã cùng ​​West Ham United tạo ra những kết quả không mấy ấn tượng.

The Hammers bắt đầu mùa giải của họ với trận thua 1-2 trong ngày khai mạc trước Aston Villa. West Ham United phục hồi vào tuần sau đó để giành chiến thắng trong trận derby London trước Crystal Palace. Họ thắng tối thiểu Bournemouth và đã không giành được chiến thắng nào trước Manchester City, Fulham và Chelsea.

10 trận gần nhất, West Ham thắng 3, hòa 2 và thua 5. Tỷ lệ chiến thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ kèo tài: 40%.

Hai đội đã gặp nhau ở giải đấu này vào mùa trước, khi Liverpool giành chiến thắng áp đảo 5-1 tại Anfield.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Liverpool thắng 8, hòa 1 và thua 1. Tỷ lệ chiến thắng 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ kèo tài: 70%.

Lực lượng

Liverpool

Harvey Elliott và Alisson vắng mặt vào giữa tuần, thủ môn người Brazil có thể sẽ trở lại trong trận đấu với Wolves vào cuối tuần. Arne Slot có thể sẽ thực hiện xoay tua ở đây, Conor Bradley, Kostas Tsimikas và Federico Chiesa nằm trong số những người có khả năng ra sân ngay từ đầu.

West Ham

Trận đấu này đến quá sớm đối với Niclas Fullkrug, người có thể đủ sức khỏe cho cuộc gặp cuối tuần với Brentford. Danny Ings và Carlos Soler đều có thể đá chính.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth vào cuối tuần mới đây khi họ đưa phong độ trong nước của mình trở lại đúng hướng.

Áp lực đang gia tăng lên Julen Lopetegui sau trận thua đáng thất vọng trước Chelsea vào cuối tuần, khiến họ không giành chiến thắng trong trận thứ ba liên tiếp.

Liverpool đã giành chiến thắng trong 8 lần gặp Hammers trên sân nhà gần nhất và chuỗi trận đó dự kiến sẽ tiếp tục vào thứ Tư.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 West Ham

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:58 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục