Liverpool vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Suarez

10:14 Thứ hai 19/03/2012

Mặc dù Suarez ngày càng trở nên khó ưa và liên tục bị chỉ trích bởi cách ứng xử không đẹp. Ngay cả 1 huyền thoại của Liverpool như Robbie Fowler cũng lên tiếng đòi Liverpool bán cầu thủ người Uruguay. Nhưng câu lạc bộ vùng Merseyside vẫn muốn giữ chân cầu thủ mang áo số 7.

Thông tin này được chính cầu thủ người Uruguay tiết lộ. Anh nói rằng hiện tại mình đang rất hạnh phúc ở Anfield và xác nhận câu lạc bộ muốn đề nghị một bản hợp đồng dài hạn mới, dù cho bản hợp đồng hiện tại của Suarez mới chỉ bắt đầu từ mùa giải năm ngoái. Cựu cầu thủ Ajax đã đầu quân cho Liverpool với mức phí 22,7 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa bóng 2010/2011.

Kenny Dalglish vẫn muốn Suarez ở lại Anfield. Ảnh: Internet.

Mùa bóng đầu tiên thi đấu cho The Kop, Suarez đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, nhưng mùa bóng thứ hai quả thực là cơn ác mộng với chân sút của Liverpool. Cầu thủ này đã bị cấm thi đấu 8 trận vì cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra trong một trận đấu tại Premier League. Sau đó anh tiếp tục bị phê phán mạnh mẽ vì từ chối bắt tay cầu thủ người Pháp trong trận tái đấu của Liverpool với Manchester United vào tháng Hai.

Suarez nói: "Tôi thích ở lại đây", trong cuộc phỏng vấn với tờ báo El Pais có trụ sở tại Montevideo. "Bất chấp những chuyện đã qua, tôi vẫn hạnh phúc ở đây, trong lẫn ngoài sân cỏ. Câu lạc bộ cũng muốn tôi ở lại".

"Tôi vẫn còn hợp đồng tới năm 2016 nhưng họ đã vừa đề nghị ký hợp đồng mới với tôi. HLV tin tưởng tôi và điều đó rất quan trọng, đặc biệt là sau khi tôi đã vắng mặt đến 8 trận".


Suarez cũng tiết lộ sự thất vọng vì bị buộc tội và phạt cấm thi đấu, và anh cảm thấy rằng không có bất kỳ chứng cứ rõ ràng nào chứng minh anh đã phân biệt chủng tộc với Evra.

"Điều khiến tôi cảm thấy đau đớn rằng phiên tòa không hề có một chứng cứ thuyết phục nào", anh nói thêm. "Chỉ đơn giản là lời qua tiếng lại giữa tôi và 1 cầu thủ khác và họ tin anh ta. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất đau lòng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục