Liverpool và Everton tranh nhau thủ môn chơi ở giải hạng dưới

09:07 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, thủ thành Keiren Westwood của Sheffield Wednesday đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool lẫn Everton.

Thủ thành 30 tuổi gia nhập Sheffield Wednesday từ mùa Hè vừa qua sau khi rời Sunderland. Anh chơi khá ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Premier League.

Với Liverpool, họ đang muốn tìm một thủ môn để thay thế Simon Mignolet, người đang chơi dưới sức mình trong thời gian gần đây.

Westwood từng thi đấu cho Sunderland trước khi gia nhập Sheffield Wednesday

Còn với Everton, HLV Roberto Martinez không có sự phục vụ của thủ thành số 1Tim Howard vì chấn thương và ông muốn có một thủ môn khác bắt chắc tay hơn Joel.

Tuy nhiên, khả năng hai đội bóng trên có được chữ ký của Westwood là không cao. Anh nói với báo chí: “Tôi thực sự hành phúc khi được ở đây. Tôi đang tận hưởng cuộc sống bóng đá của tôi và Sheffield Wednesday là một CLB tuyệt vời.”

Westwood thừa nhận rằng anh đã mất rất lâu để có được một chỗ đứng vững chắc như hiện tại trong sự nghiệp của mình và không muốn rời khỏi Sheffield Wednesday. Vì vậy, vấn đề của Liverpool và Everton lúc này không phải là mức phí chuyển nhượng mà là có thuyết phục được Westwood hay không.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục