Liverpool và Chelsea thay nhau giải cứu 'Hổ giấy' Falcao

08:24 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ The Sun, Liverpool và Chelsea hiện đều đang có những kế hoạch riêng dành cho Radamel Falcao.

Liverpool và Chelsea thay nhau giải cứu 'Hổ giấy' Falcao

Vào thời điểm hiện tại, gần như 90% là Radamel Falcao sẽ phải nói lời chia tay với Man Utd vào cuối mùa, không phải vì phí chuyển nhượng của tiền đạo này quá cao, mà nguyên nhân chủ yếu là vì khả năng thích nghi của anh tại Old Trafford là quá thấp.

Từ một 'mãnh hổ' khiến bao hàng phòng ngự khiếp sợ, giờ đây Falcao đã nhanh chóng bị chế giễu chẳng khác gì một con 'hổ giấy' tại Man Utd, thậm chí còn bị đẩy xuống tập cùng tại U-21.

Theo những ghi nhận mới đây từ trang The Suns, thì hiện cơ hội được tiếp tục ở lại Premier League thi đấu của Falcao vẫn còn, khi cả Liverpool lẫn Chelsea đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với anh.

Mặc dù vậy, điều khiến cả hai đội bóng này tỏ ra khá chần chừ trong việc tiếp cận cầu thủ này đó chính là mức giá hơn 30 triệu bảng mà phía Monaco đưa ra, một cái giá thật sự quá cao dành cho một cầu thủ đã mất phong độ như Falcao.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục