Liverpool và Arsenal đón tin vui từ "sao xẹt" 40 triệu euro

19:32 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool và Arsenal vừa nhận được tin vui từ cầu thủ được xem là đang thất sủng tại Barcelona.

Trước đó, hai ông lớn của Premier League là những đội bóng tăm tia tiền vệ Rafinha. Cầu thủ người Brazil đang thuộc biên chế Barcelona và thi đấu tại Inter Milan theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2017/18. Trong kì chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ 25 tuổi đã quyết định ra đi sau khi không tìm được chỗ đứng tại sân Camp Nou.

Mới đây, Inter Milan đã mang đến tin vui cho Arsenal lẫn Liverpool về thương vụ Rafinha. Theo Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu euro trong thỏa thuận với Barcelona. Đây là tin không thể vui hơn trong bối cảnh hai ông lớn tại Ngoại Hạng Anh đang ráo riết săn đuổi Rafinha.

Liverpool và Arsenal đón tin vui từ

 Inter Milan quyết định không mua đứt Rafinha.

Ở mùa giải năm nay, Rafinha đã ra sân thường xuyên và được giới chuyên môn đánh giá là "người hùng thầm lặng" của Inter Milan. Cầu thủ mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Brazil đã thi đấu tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho nửa xanh thành Milan, góp công vào thành tích tham dự Champions League của thầy trò Luciano Spalletti.

Mùa Hè năm ngoái, Liverpool và Arsenal cũng từng có ý định chiêu mộ Rafinha. Tuy nhiên, phía Barcelona đã "hét giá" cầu thủ 25 tuổi lên đến 30 triệu euro, đây là số tiền không hề nhỏ và cả hai đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu khác. 

Kha Võ | 18:25 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục