Liverpool và Arsenal cạnh tranh giành sát thủ người Hà Lan

10:47 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin trên Daily Express, Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh để có được chân sút của Schalke Klass Jan Huntelaar ngay trong tháng giêng tới.

Huntelaar sẽ hết hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải năm nay và giá trị chuyển nhượng của anh được cho vào khoảng 3 triệu bảng.

Arsenal và Liverpool đang muốn có Huntelaar.

Arsenal trong suốt mùa hè qua đã tính đường mang Huntelaar về sân Emirates nhưng không thành công. Bản thân "thợ săn" cũng muốn thi đấu ở một môi trường đẳng cấp cao hơn khi trước đó đã chinh chiến qua Real Madrid và AC Milan.

Nguồn tin cho biết cả Galatasaray cũng muốn có Hunterlaar nhưng tiền đạo này chỉ muốn đến Anh mà thôi. Ngược lại, với Liverpool, sau sự ra đi của Suarez, HLV Rodgers vẫn đang loay hoay tìm kiếm người thay thế. Vì thế Huntelaar sẽ là một chân sút đẳng cấp nhưng giá rẻ mà đội bóng này có thể tính tới.

Thàng trước, Huntelaar đã phát biểu: "Premier League là một giải đấu hấp dẫn và bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Tâm trí của tôi hiện tại ở Schalke ".

Huntelaar dù năm nay đã 31 tuổi nhưng phong độ hiện tại vẫn rất tốt. Anh vẫn đang là trụ cột trên hàng tấn công của Schalke. Trong trận gặp Chelsea tại vòng bảng Champions League, Huntelaar đã có pha ghi bàn vào lưới đội bóng này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục