"Liverpool và anh ta là một sự ô nhục, thiếu chuyên nghiệp"

06:03 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên lão làng Neil Warnock của Cardiff City đã có những lời lẽ nặng nề dành cho Liverpool và hậu vệ Nathaniel Clyne.

Ngôi sao người Anh đã gia nhập Bournemouth cách đây hai ngày khi không thể chiếm được một suất đá chính tại sân Anfield. Nhưng Nathaniel Clyne cũng được huấn luyện viên Neil Warnock rất quan tâm trong việc đưa anh về xứ Wales chơi bóng.

"Chúng tôi gần như đã đồng ý các điều khoản cho một người chơi đặc biệt, nhưng tôi đã thất vọng với Nathaniel Clyne", Warnock nói. "Tôi đã biết cầu thủ này và cho anh ấy ra mắt, tôi thất vọng không chỉ với anh ta mà còn với Liverpool vì họ đã không gọi cho tôi".

"Giờ thì tôi phải xem mọi thứ trên truyền hình khi mà tôi đã tiến hành mọi thứ một cách đúng đắn. Liverpool đã hứa với tôi rằng Clyne sẽ là người của chúng tôi trong tuần này, đó là một sự ô nhục đối với tôi, đó là thiếu chuyên nghiệp". Thuyền trưởng Cardiff nói thêm.



 Warnock tức điên vì không thể chiêu mộ Clyne.

"Nhưng hãy lắng nghe, chúng ta sẽ không nhận được bất kỳ sự ưu ái nào, dù là trên sân hay ngoài sân cỏ. Có lẽ tôi đã tiếp cận trái phép anh ta, nhưng tôi đã làm mọi thứ ngay lập tức và sau đó, Bournemouth bước vào để mua Solanke và cả Clyne nữa".

Vũ Quang Toản | 04:55 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục