Liverpool từ bỏ, Real chi 135 triệu đón "giày vàng" Ngoại hạng Anh

12:46 Thứ năm 27/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã thấy trước viễn cảnh sẽ mất ngôi sao số 1 của đội bóng?

Công cuộc cải tổ đội hình Real Madrid của HLV Zinedine Zidane vẫn đang diễn ra một cách mạnh mẽ. 5 bản hợp đồng đầu tiên cập bến Santiago Bernabeu thì có đến 3 gương mặt đáng chú ý là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong bối cảnh thượng tầng "nhà trắng" mong muốn CLB sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Bởi thế, chắc chắn sẽ có thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng được Real chiêu mộ, Mohamed Salah là ví dụ điển hình.

Liverpool thay Salah bằng Nicolas Pepe - Bóng Đá

Real rất muốn có Mohamed Salah.

Mẫu cầu thủ tấn công đầy "biến hoá" như Mohamed Salah rất được HLV Zidane ưa chuộng. Thực tế, nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cũng từng đưa tin phía Los Blancos đã liên hệ với Liverpool cho thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Ai Cập. Theo Football London, Liverpool ý thức được việc Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ rời CLB ngay hè 2019. Đội chủ sân Anfield đã chuẩn bị trước tinh thần và đang tìm kiếm những mục tiêu khác thay thế.

Nicolas Pepe là sao trẻ được Liverpool nhắm để thay thế Mohamed Salah, nếu "chiếc giày vàng" Ngoại hạng Anh 2 mùa giải liên tiếp quyết định rời thành phố cảng vùng Merseyside. Rõ ràng, khi đã có Eden Hazard mà nay lại muốn chiêu mộ luôn Mohamed Salah, Real Madrid đang cho thấy tham vọng rất lớn từ mùa tới. Mức phí chuyển nhượng của Mohamed Salah vào khoảng 135 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Minh Trí | 12:30 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục