Liverpool trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch

06:36 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của James Milner trên chấm 11 mét đã giúp Liverpool đánh bại Swansea với tỷ số 1-0, qua đó chính thức trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch.

James Milner thực hiện pha đá phạt đền chính xác. Ảnh: Internet.

Lúc này, thầy trò Jurgen Klopp chỉ còn kém đội đầu bảng Manchester City 6 điểm. Trên lý thuyết, đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp nếu Liverpool tiếp tục thi đấu ấn tượng như trong thời gian qua. Được biết, 3 điểm giành được trên sân Anfield là trận thắng thứ 6 trong 6 trận gần đây của Liverpool.

Theo bình luận của Guardian, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Swansea ương ngạng. Đội khách chơi rất nỗ lực, gắn kết và quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, thầy trò Garry Monk sau 90 phút vẫn trắng tay. Đây thật sự là điều rất đáng tiếc, đặc biệt trong bối cảnh Swansea đã có một thế trận rất tốt trước chủ nhà.

Trong 45 phút đầu tiên, hai đội không có tình huống nào nguy hiểm rõ ràng, ngoại trừ pha ra chân sút đá phản lưới nhà của Kyle Bartley đầu trận. Với Liverpool, việc thiếu vắng Philippe Coutinho và Lucas Leiva cũng ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của họ trên mặt trận tấn công.

Song, may mắn đến với đội chủ nhà vào cuối hiệp 2 khi Neil Taylor để bóng chạy tay trong vòng cấm địa, theo đó trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét.

Sau trận đấu, HLV Garry Monk tỏ ra không hài lòng với trọng tài. Ông nói: "Bóng đập trúng khủy tay và Neil lúc đó đang quay người đi hướng khác. Tôi nghĩ đây là pha bóng chạm tay hợp lỵ. Song, trọng tài biên đã giương cờ rất nhanh và các cầu thủ chủ nhà cũng vây quanh trọng tài để gây sức ép hòng đòi penalty."

Thiên Yết | 06:00 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục