Liverpool tranh sao Bundesliga với lục "môn phái"

20:37 Thứ năm 06/03/2014

Theo nguồn tin từ Italia được trích dẫn bởi TalkSPORT, Liverpool phải cạnh tranh với 6 CLB lớn để có thể sở hữu chữ ký của tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim vào Hè tới.

Firmino hiện đang lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều các CLB lớn

Theo những tin tức từ Italia, hai đội bóng của Seria là Juventus và Inter Milan đang theo sát tiền vệ kiến tạo 22 tuổi, trong khi đó Spartk Moscow, Zenit, Wolfsburg và Atletico Madrid cũng đang để mắt tới tài năng người Brazil.

Được biết, giá trị của Firmino trên thị trường chuyển nhượng rời vào khoảng 13 triệu Bảng. Hoffenheim đang trải qua một mùa giải bình thường khi chỉ xếp thứ 10 ở Bundesliga, nhưng phong độ của tiền vệ tấn công Roberto Firmino thì ngược lại. Sau 22 trận, tiền vệ này đã ghi 12 bàn và có 8 pha kiến tạo và một điều quan trọng khác, Firmino luôn khiến người xem phải thích thú với những pha đi bóng qua người đẹp mắt.

Theo thống kê, Firmino đã có tổng cộng 88 lần qua người với tỷ lệ thành công lên đến 65%. Chính nhờ phong độ thi đấu ấn tượng mà tiền vệ người Brazil thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn và CLB mới nhất theo đuổi Firmino là đại diện của Premier League, Liverpool.

Với màn trình diễn ấn tượng tính đến thời điểm này của mùa giải này với những cái tên như Luis Suarez, Daniel Sturridge, Phillipe Coutinho và Raheem Sterling, có thể chắc chắn một điều rằng HLV Brendan Rodgers không cần quá khẩn trương tăng cường thêm lực lượng ở những chặng đua cuối của mùa giải. Điều mà chiến lược gia người Bắc Ai Len cần phải cải thiện lúc này là củng cố lại hàng phòng ngự đang chơi mất ổn định của “Lữ đoàn đỏ”.

Tuy nhiên, nếu Liverpool có thể giành suất dự Champions League ở mùa tới, chắc chắn “Lữ đoàn đỏ” sẽ cần phải tăng cường đội hình một cách toàn diện nhằm đáp ứng được tính chất của một giải đấu hàng đầu châu Âu như Champions League.

Bản hợp đồng giữa Firmino với Hofenheim sẽ đáo hạn vào năm 2015 và dù không muốn mấ đi “viên ngọc thô” trong đội hình nhưng với việc có tới 7 CLB lớn theo đuổi thì việc ra đi của tiền vệ 22 tuổi người Brazil chỉ là vấn đề thời gian.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục