Liverpool tranh mua trò cưng của Alonso với Arsenal

08:10 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ 90min, Liverpool sẵn sàng chiến đấu với Arsenal vì hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

Cầu thủ 22 tuổi này là một phần quan trọng trong đội hình của huyền thoại Liverpool, Xabi Alonso ở Leverkusen. Alonso đã cho Frimpong quyền tự do hoạt động như một trong những mũi nhọn tấn công chính của đội nhà.

Liverpool to battle Arsenal for Bundesliga ace to free up versatile Anfield superstar - Bóng Đá

  Frimpong được săn đón.

Leverkusen hiện đang đứng đầu BXH Bundesliga, hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich 3 điểm. Câu lạc bộ Đức đã bất bại trên mọi đấu trường mùa này, làm tốt ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Trong đó, Frimpong đã phát triển mạnh ở vai trò hậu vệ cánh tấn công. Tuyển thủ Hà Lan có tốc độ bùng nổ, khả năng rê bóng, tư duy tuyệt vời để phát triển bóng. Sau 19 lần ra sân cho Leverkusen trên mọi đấu trường, anh đóng góp 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo mùa này.

Tờ 90min đưa tin rằng Liverpool và Arsenal đã trực tiếp cho người xem giò Frimpong trong trận đấu giữa Leverkusen và Borussia Dortmund cuối tuần trước. Báo cáo còn gợi ý thêm rằng cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng 35 triệu bảng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Khả năng phòng ngự của Frimpong là vẫn là dấu hỏi. Tuy nhiên, mức giá 35 triệu bảng của anh là một món hời thực sự.

Minh Tuấn | 07:40 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục