Liverpool tranh mua tiền vệ đẳng cấp với Arsenal

10:10 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Mundo Deportivo, Liverpool đã thực hiện động thái chiêu mộ tuyển thủ Đức Joshua Kimmich.

Liverpool cần ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự chất lượng vào mùa hè này. Họ đã chiêu mộ Wataru Endo từ VfB Stuttgart vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Nhật Bản đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo The Kop, tuy nhiên, đội chủ sân Anfield cần có chiều sâu lực lượng ở vị trí đó.

Kimmich ở đẳng cấp thế giới.

Họ có lý do để nhắm đến Joshua Kimmich của Bayern Munich - cầu thủ cũng là mục tiêu của Barcelona và Arsenal. Tuyển thủ Đức ở đẳng cấp thế giới, với khả năng phòng ngự từ kiểm soát nhịp độ trận đấu tuyệt vời. Ngoài kỹ năng phòng thủ, anh ấy còn là một chân chuyền xuất sắc. Cầu thủ 29 tuổi người Đức cũng đặc biệt linh hoạt và có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Liverpool sẽ đặt những mục tiêu cao trong mùa giải tới và Kimmich sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho họ. Không chỉ tài năng, anh còn mang theo kinh nghiệm chiến thắng.

Để có Kimmich, The Kop phải chi ra số tiền vào khoảng 40 triệu euro cùng mức lương cao, cũng như cạnh tranh gay gắt với Barcelona, ​​​​Manchester City và Arsenal.

Minh Tuấn | 10:10 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục