Liverpool tranh 'lúa non' với Real Madrid

15:40 Thứ hai 21/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool và Real Madrid được tin rằng đang tranh nhau sở hữu tiền vệ Juan Fernando Quintero của Porto

Năm nay 21 tuổi, Juan Fernando Quintero sở hữu cái chân trái tinh quái thể như siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ này từng ghi ấn tượng mạnh khi dự Emirates Cup gặp Napoli hồi năm 2013. Mùa này, tiền vệ tấn công này cũng thi đấu rất ấn tượng tại Europa League, đấu trường anh nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông Bồ Đào Nha sau trận gặp Napoli.


Rõ ràng, Quintero được xem là bản hợp đồng đầy tiềm năng với những đội bóng lớn. Song, rào cản khiến các tên tuổi trong làng bóng đá châu Âu gặp khó trong việc tiếp cận tài năng trẻ này chính là mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu euro, con số không hể rẻ dành cho một cầu thủ trẻ.

Báo chí cho rằng Real Madrid và Liverpool đặc biệt quan tâm đến cầu thủ đầy triển vọng này. Tuy nhiên, lại có nguồn tin tiết lộ đội bóng thành phố cảng nước Anh khó lòng mua được Quintero vì giá quá cao. Thật vậy, đầu tư hàng chục triệu euro vào một cầu thủ chưa chứng tỏ được tài năng là phi vụ đầy rủi rỏ.

Trước đây, Juan Fernando Quintero từng là mục tiêu được cựu HLV Sir Alex Ferguson của M.U theo đuổi. Song, Porto lại nẫng tay trên của 'Quỷ đỏ' khi chiêu mộ anh với giá chỉ 5 triệu euro.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục