Liverpool tính tranh 'hàng hot' La Liga với M.U

23:27 Thứ hai 23/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Sky Sports, Liverpool đã gửi các tuyển trạch viên đến Tây Ban Nha để quan sát mục tiêu chuyển nhượng của M.U, tiền vệ Ivan Rakitic trong trận đấu giữa Sevilla với Villarreal vào buổi tối thứ 7 vừa qua.

Ivan Rakitic (áo đỏ) đang có phong độ ấn tượng tại La Liga. Ảnh: Internet.

Hiện tại Ivan Rakitic đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đại diện của Premier League sau khi ngôi sao người Croatia đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa giải. HLV David Moyes rất muốn đưa Ivan Rakitic về sân Old Trafford vào tháng 1 tới nhằm tăng cường sự sáng tạo cho tuyến tiền vệ.

Tuy nhiên giờ đây M.U sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía Liverpool khi mà HLV Brendan Rodgers đã cử các đại diện đến Tây Ban Nha để quan sát tiền vệ 25 tuổi thi đấu. Đội chủ sân Anfield đang trải qua những chuỗi ngày đầy cảm xúc với việc Luis Suarez liên tục nổ súng để đưa The Kop bay cao trên bảng xếp hạng. Vì vậy nhằm duy trì sức mạnh và tăng cường chiều sâu cho đội hình, HLV Rodgers đang có nhiều kế hoạch bổ sung nhân sự vào tháng 1 sắp tới này và Rakitic là một trong số đó.

Rakitic có thời hạn hợp đồng với Sevilla đến năm 2015 và đại diện của La Liga chỉ muốn bán đi ngôi sao của mình nếu như thu về ít nhất 34 triệu bảng bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rakitic với câu lạc bộ. Rõ ràng đây sẽ là một thách thức rất lớn dành cho cả Liverpool và M.U.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục