Liverpool tính sang Italia tìm người chia lửa với Firmino

22:32 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool đang có một khởi đầu hoàn hảo ở Premier League nhưng họ vẫn cần một tiền đạo thực thụ nữa nhằm thay thế Roberto Firmino khi cầu thủ người Brazil chấn thương hoặc không đạt phong độ cao.

Liverpool đang dần trở thành đối thù cạnh tranh trực tiếp của Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay. The Kop là đội hiếm hoi toàn thắng sau cả 4 trận mở màn, họ đã có được 9 bàn thắng và chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần. Hàng công của Jurgen Klopp luôn sẵn sàng áp đảo bất cứ đối thủ nào bằng lối chơi đẹp mắt mà lại vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức chỉ có Roberto Firmino là trung phong chất lượng duy nhất và ông cần xem xét đem thêm một tiền đạo nữa về khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để phòng khi chân sút người Brazil chấn thương hoặc không đạt phong độ cao.

Liverpool tính sang Italia tìm người chia lửa với Firmino  - Bóng Đá

 Liverpool nên nghiêm túc cân nhắc việc chiêu mộ thêm một trung phong cắm chất lượng.

Một trong những cái tên mà ban huấn luyện The Kop cần cân nhắc là Andrea Belotti, cầu thủ sinh năm 1993 đã trải qua những mùa giải tương đối thành công ở Serie A từ khi chuyển sang Torino từ Palermo. 

Tiền có lẽ không phải là vấn đề với Liverpool và nếu họ nhận ra rằng mình cần một tiền đạo đủ tốc độ và kĩ thuật cũng như kỉ luật chiến thuật thì Belotti là một bản hợp đồng đáng để đầu tư khi phiên chợ Đông mở cửa. 

Theo chuyên trang thống kê bóng đá Transfermarkt.com, tuyển thủ Italia được định giá khoảng 33 triệu Bảng. 

Minh Đăng | 21:40 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục