Liverpool tính học Man City vụ Frank Lampard

11:33 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đang xem xét khả năng tái ký hợp đồng với tiền vệ Stevan Gerrard theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2016, trong trường hợp cầu thủ người ANh sang giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu.

Vừa qua, Liverpool xác nhận Steven Gerrard sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng vào mùa giải năm nay. Theo đó, có nguồn tin cho rằng cầu thủ này sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu. Los Angeles Galaxy và New York Red Bulls là những đội bóng đánh tiếng muốn sở hữu cựu thủ quân tuyển Anh, khi chèo kèo Gerrard bằng bản hợp đồng rất hấp dẫn.

Song, báo Telegraph cho biết, Liverpool đang cân nhắc khả năng học theo Manchester City trong phi vụ Frank Lampard để áp dụng với Steven Gerrard. Được biết, Lampard rời Chelsea mùa trước để tới Mỹ thi đấu cho New York City FC. Song, Manchester City quyết định mượn cầu thủ này trong giai đoạn New York City FC chưa thể thi đấu ở giải MLS.

Từ đó, Liverpool muốn rước Gerrard về lại sân Anfield trong giai đoạn giải MLS kết thúc, nếu anh chấp nhận chọn một CLB nào đó ở Mỹ làm bến đỗ mới cho sự nghiệp. Ngoài ra, Liverpool cũng rất quan tâm đến việc đưa Gerrard trở về thành phố cảng nước Anh với tư cách huấn luyện viên trong tương lai.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục