Liverpool tính "giải cứu" James Milner

08:17 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua, điều này cho thấy tham vọng lớn lao của họ ở mùa giải tới.

Sau khi kích hoat điều khoản giải phỏng hợp đồng trị giá 8.5 triệu bảng để mua tiền đạo Loic Remy, "lữ đoàn đỏ" vẫn chưa chịu dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, họ muốn có thêm tiền vệ James Milner từ Manchester City.


Theo báo Mirror, nhà vô địch Premier League muốn gia hạn hợp đồng với James Milner thêm 4 năm nữa. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Newcastle lại không mặn mà lắm, vì anh thường xuyên được xếp dự bị mùa trước. Năm ngoái, tiền vệ người Anh ra sân đá chính chỉ có 11 trận ở Premier League.

Hiện tại, Everton và Arsenal đang theo đuổi James Milner. Ngoài ra, đội bóng cũ Aston Villa cũng muốn có lại sự phục vụ của cầu thủ này. Dù vậy, báo chí lại tin rằng "The Kop" mới nằm trong số những ứng viên sáng giá có thể chiêu mộ thành công tiền vệ 28 tuổi, trong trường hợp anh rời sân Etihad.

Thời gian qua, Liverpool đã mang về sân Anfield khá nhiều tân binh. Theo dự kiến, sẽ tiếp tục có thêm một cuộc đổ bộ các bản hợp đồng nữa trong thời gian tới tại thành phố cảng. Hậu vệ Dejan Lovren của Southampton nhiều khả năng gia nhập Liverpool với giá 20 triệu bảng.

Trong khi đó, HLV Rodgers đang bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Neto khoác áo Fiorentina, sau khi vụ chuyển nhượng Michel Vorm của Swansea thất bại.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục