Liverpool tính đường đưa Chiesa trở lại Ý

18:01 Thứ năm 24/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin Fourfourtwo chia sẻ Liverpool có thể để Federico Chiesa quay về Ý.

Federico Chiesa được ca ngợi là một bản hợp đồng chất lượng khi anh gia nhập Liverpool từ Juventus với một thỏa thuận giá rẻ. Sau khi giành chức vô địch EURO 2020 cùng đội tuyển Ý và trở thành một trong những ngôi sao nổi bật của Juventus trong những mùa giải gần đây, động thái này được coi là một cú hích lớn cho Liverpool.

Nhưng Chiesa mới chỉ chơi một lần ở Premier League, khi anh đang cạnh tranh để có vị trí trong kế hoạch của Arne Slot. Với việc Chiesa chỉ mới chơi 78 phút trong màu áo đỏ cho đến nay, Slot thừa nhận việc không được ra sân thi đấu là điều “gây thất vọng” cho cầu thủ Ý.

Bây giờ, anh có thể sẽ rời câu lạc bộ. Tờ báo Ý Calciomercato cho rằng giải pháp cho mượn cầu thủ này khỏi Anfield có thể là một động thái được ba đội bóng Serie A quan tâm.

Chiesa của Liverpool trong trận đấu vòng 3 Carabao Cup gặp West Ham United.

Inter Milan, AC Milan và AS Roma được ghi nhận là những CLB có thể thực hiện một canh bạc đối với cầu thủ 26 tuổi. Chấn thương rõ ràng đã ảnh hưởng đến Chiesa, người cần thời gian thi đấu thường xuyên để tạo đà trở lại.

Dù vậy, mọi chuyện chỉ đang trong sự cân nhắc của đội chủ sân Anfield. Hiện tại, CLB đang dẫn đầu Premier League chỉ muốn Chiesa đáp ứng được các yêu cầu về thể chất cần thiết. Chiesa đang được Transfermarkt định giá là 30 triệu euro. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2028.

Lữ Hoàng Phong | 18:01 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục