Liverpool tính "cuỗm" sao đa năng của Man City

18:43 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin trên Express cho hay Liverpool đang đánh tiếng muốn có tiền vệ James Milner của Manchester City trong kỳ CN mùa hè năm sau.

Tương lai của James Milner hiện nay ở sân Etihad vẫn còn bị đặt dấu hỏi lớn khi cầu thủ này đã từng một lần từ chối ký vào bản hợp đồng gian hạn do phía Man City đưa ra. Nguyên nhân chính là việc anh ít được HLV Pellegrini trọng dụng.

Milner nhiều khả năng sẽ rời Man City. Ảnh internet.

Trong khoảng thời gian qua, tình hình có trở nên khá khẫm hơn đối với tiền vệ này khi anh được ra sân 14 trận từ đầu và 10 lần từ băng ghế dự bị tuy nhiên Milner thừa biết rằng một khi HLV Pellegrini có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất thì cơ hội của anh sẽ bị hạn chế, đặc biệt khi Man City chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng thời gian tới.

Vì lý do đó, Liverpool rất muốn có được chữ ký của Milner tuy nhiên cũng theo nguồn tin trên thì Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua. Mặt khác, vào cuối mùa giải này, Milner sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man City.

James Milner là mẫu cầu thủ chăm chỉ cần mẫn, thi đấu dọc hành lang cánh và khi cần cựu cầu thủ của Aston Villa có thể đảm nhận cả vai trò tiền vệ trung tâm. Trong trận gặp Crystal Palace tuần qua, Milner còn được bố trí đá tiền đạo và nhiều khả năng sẽ tiếp đục đảm nhận vị trí này trước cuộc đối đầu với West Brom.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục