Liverpool tìm thấy đối tác lý tưởng cho Van Dijk

13:40 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm một trung vệ cho mùa bóng mới.

Thất bại trong cuộc đua danh hiệu ở Premier League vừa qua đã cho thấy rằng, Liverpool vẫn cần tăng cường thêm sức mạnh đội hình nhằm cạnh tranh với Arsenal và Man City ở xứ sương mù.

Trong đó, hàng phòng ngự sẽ là nơi được ưu tiên khi Joel Matip rời đi do hết hợp đồng, thủ quân Virgil Van Dijk đã lớn tuổi, Ibrahima Konate liên tục gặp chấn thương còn Jarell Quansah hơi non kinh nghiệm.

Theo thông tin từ trang TBR Football, Liverpool đã dành sự quan tâm đến trung vệ Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso.

Kossounou có chiều cao lên đến 1m91.

Anh là nhân tố luân phiên được thuyền trưởng người Tây Ban Nha sử dụng nơi hàng thủ 3 người, cùng với Jonathan Tah, Piero Hincapie và Edmond Tapsoba.

Khả năng tranh chấp mạnh mẽ, giỏi không chiến và lối đá giàu thể lực chính là những điểm mạnh của Odilon Kossounou. Anh hứa hẹn sẽ nhanh chóng hòa nhập với Liverpool, đội bóng vốn ưa dùng các trung vệ có ưu thế thể hình và từng chinh chiến ở Bundesliga, tương tự như Matip hay Konate.

Lữ Hoàng Phong | 13:40 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục