Liverpool tìm được người thay James Milner

11:54 Thứ sáu 27/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đang dòm ngó hậu vệ cánh trái đang thi đấu trong màu áo Real Betis, Riza Durmisi nhằm thay thế James Milner.

Liverpool tìm được người thay James Milner - Bóng Đá

Milner buộc phải đá trái sở trường. 

Cầu thủ người Anh vốn dĩ là một tiền vệ. Tuy nhiên dưới thời HLV Juergen Klopp, Milner được sử dụng như một hậu vệ cánh và thi đấu cực kì ồn định. Chính phong độ ấn tượng của Milner khiến Alberto Moreno mất luôn suất đá chính.

Tuy nhiên về lâu dài, Liverpool cũng nên tính đến phương án chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh, và Riza Durmisi là mục tiêu được nhắm đến. Mùa Hè vừa qua, hậu vệ người Đan Mạch này gia nhập Betis từ Brondby và nhanh chóng trở thành trụ cột của đại diện đến từ La Liga.

Mức giá phá vỡ hợp đồng của Durmisi vào khoảng 17 triệu bảng. Có thêm tuyển thủ Đan Mạch này, Klopp có thể dàn trải đội hình trong suốt phần còn lại của mùa giải.

Trong một diễn biến khác, đội ngũ tuyển trạch của Liverpool cũng để mắt đến tiền đạo Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Theo đánh giá, cầu thủ người Đức sẽ là phương án thay thế hiệu quả cho Daniel Sturridge nếu chân sút này ra đi hoặc đánh mất phong độ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Durmisi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:05 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục