Liverpool tiếp tục theo đuổi chân sút xuất thân từ La Masia của Benfica

11:51 Thứ sáu 18/05/2012

Chân sút người Tây Ban Nha của Benfica là Nolito vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, dù cho người đại diện của cầu thủ này cho biết đội bóng á quân Giải VĐQG Bồ Đào Nha vẫn chưa nhận được 1 lời đề nghị cụ thể.

Cầu thủ 25 tuổi này xuất thân từ lò đào tạo La Masia nổi tiếng của 'Gã khổng lồ xứ Catalan' Barcelona và gia nhập Benfica vào năm 2011. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội chủ sân Da Luz, Nolito đã gây ấn tượng mạnh nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn.

Trong 29 trận đấu tại Liga Sagres mùa này, Nolito đã ghi tổng cộng 11 bàn. Ngoài ra, chân sút người Tây Ban Nha còn đóng góp thêm 3 bàn trong hành trình vào tới trận tứ kết Champions League của Benfica.

Nolito đã chơi rất hay trong màu áo Benfica mùa bóng vừa qua. Ảnh: Internet.

Phong độ ấn tượng của Nolito đã thu hút sự chú ý của một loạt các câu lạc bộ trên khắp Châu Âu và Liverpool là đội bóng tỏ ra hăng hái nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, người đại diện của Nolito là Oscar Font cho biết cho đến lúc này, vẫn chưa có một lời đề nghị mang tính chính thức và cụ thể được gửi đến Benfica nhằm chiêu mộ Nolito; và thân chủ của Oscar Font vẫn sẵn sàng cho khả năng ở lại Bồ Đào Nha thêm 1 mùa giải nữa.

Oscar Font nói với Kênh radio TSF: "Những câu lạc bộ như Valencia và Liverpool đã thể hiện sự quan tâm đến thân chủ của tôi, nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị cụ thể nào cả. Bây giờ cậu ấy sẵn sàng ở lại đây và thi đấu tốt hơn trong mùa giải sắp tới để có thêm những danh hiệu", người đại diện của Nolito khẳng định.

Lúc này, Liverpool vẫn đang khá bận rộn với việc tuyển mộ HLV mới, và nếu như có thể hoàn thành công việc này trong thời gian sớm nhất, thì chắc chắn Liverpool sẽ quay lại hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Đến lúc đó chúng ta mới biết được liệu Liverpool có thể có được Nolito hay không.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục