Liverpool tiếp tục khủng hoảng chấn thương

22:39 Thứ năm 26/04/2012

Liverpool đã lên tiếng khẳng định tiền vệ Charlie Adam của đội bóng sẽ buộc phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải.

Liverpool đã lên tiếng khẳng định tiền vệ Charlie Adam của đội bóng sẽ buộc phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Adam sẽ không thể tham gia trận chung kết FA Cup với Chelsea hôm mồng 5 tháng Năm.

Adam dính chấn thương đầu gối phải trong thất bại 3-2 trước QPR tại Loftus Road. Dây chằng đầu gối phải của anh bị tổn thương nặng. Kết quả chụp cho thấy chấn thương trên không quá nghiêm trọng nhưng Adam sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Thiếu Adam, tức là Liverpool thiếu đi một phương án tấn công hữu hiệu trong các pha bóng cố định - Ảnh: Getty

HLV của Liverpool, Kenny Dalglish, cũng cho biết cầu thủ người Scotland sẽ không được xem xét trong danh sách lựa chọn đội tuyển vương quốc Anh dự Olympic London Hè này: “Không cần thiết phải có một ca phẫu thuật nào nhưng anh ấy sẽ không thể chơi bóng trong phần còn lại của mùa giải. Tôi cũng nghĩ họ sẽ không có bất kì ý định nào liên quan tới anh ấy cho Olympic. Anh ấy sẽ không kịp bình phục trước sự kiện đó.”

Chấn thương của Adam là đòn mới nhất giáng vào HLV Kenny Dalglish, người đang phải trải qua màn trình diễn tồi tệ nhất của Liverpool kể từ năm 1993.

Trong một diễn biến khác, đội trưởng Steven Gerrard đã sẵn sàng trở lại đội hình “Lữ Đoàn Đỏ” tuần này. Anh đã bỏ lỡ trận đấu với West Brom, khi Liverpool phải nhận thất bại 1-0. Dalglish tiết lộ cầu thủ 31 tuổi đã trở lại tập luyện trước chuyến làm khách tới Norwich.

Dalglish tiết lộ: “Anh ấy ổn, không có vấn đề gì. Chúng tôi đã nói đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa. Anh ấy đã trở lại tập luyện suốt cả tuần và hiện vẫn chưa gặp bất kì vấn đề nào.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục