Liverpool tiếp cận "sao trẻ" của Barca

21:51 Thứ năm 23/02/2012

Báo DailyMail đưa tin Liverpool đã có những động thái liên hệ với tài năng trẻ đang lên Cristian Tello của Barca.

Cristian Tello

Tuyển thủ U20 Tây Ban Nha này sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào mùa Hè năm 2012. Do đó, những đội bóng như Liverpool, Valencia, Malaga và Benfica đều lăm le “cuỗm” cầu thủ tấn công đầy triển vọng này khỏi sân Nou Camp.

HLV Pep Guardiola đã cố gắng thuyết phục Tello về một tương lai sán lạn cùng với Barca bằng cách trao cho anh cơ hội trình làng ở đội một cách đây 3 tháng. Kể từ đó, Tello được xuất hiện 8 lần ở các giải khác nhau, chủ yếu từ ghế dự bị, nhưng đã kịp đóng góp tới 4 bàn thắng.

Barca đang phải đối mặt với vấn đề ngày càng có nhiều “măng non” của lò La Masia bị các CLB khác nhòm ngó. Lãnh đạo đội bóng quan ngại nhiều cầu thủ sẽ quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu.

Một năm trước, Barca đã không thể ngăn cản Jon Toral chuyển đến Arsenal trước khi cầu thủ này tròn 17 tuổi, điều kiện cần thiết để một cầu thủ được ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Tây Ban Nha.

Nhằm đối phó với xu thế này, Barca thường kèm thêm điều khoản mua lại với giá phải chăng mỗi khi bắt buộc phải để một nhân tài nào đó ra đi.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục