Liverpool thua trận, Carragher tranh cãi nảy lửa với Henderson

07:24 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ The Kop không đồng ý với quan điểm của đội trưởng Henderson về thất bại của đội chủ sân Anfield trước Southampton.

 

 Trung tâm huấn luyện mới của Liverpool

Cuộc đua Premier League đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ở vòng đấu thứ 17, Liverpool trải qua thất bại sốc 0-1 trước Southampton, qua đó đứng trước nguy cơ bị Man United và Leicester City vượt mặt. Bàn thắng ở phút thứ 2 của Danny Ings đã mang đến cơn ác mộng thực sự cho các CĐV The Kop.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Jordan Henderson cho rằng Liverpool đã khởi đầu chậm chạp nhưng có màn trình diễn đủ tốt sau giờ nghỉ giải lao.

"Liverpool chơi rất tốt ở hiệp thi đấu thứ 2 nhưng không thể ghi bàn. Hai trận đấu trước, Liverpool cũng đối mặt với kịch bản tương tự. Đây rõ ràng là vấn đề đáng lo ngại khác của chúng tôi. Toàn đội đã dâng cao tấn công, dồn ép đối thủ nhưng không thể tận dụng cơ hội thành công. Liverpool xứng đáng có bàn thắng gỡ hòa ở hiệp 2," Henderson kết luận.

Jamie Carragher disagrees with Jordan Henderson's post-match Liverpool comments - Bóng Đá

Carragher phản bác ý kiến của Henderson.

Trái ngược ý kiến từ Henderson, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, Liverpool chơi không đủ tốt để giành điểm trước Southampton. "Tôi không đồng tình với Henderson. The Kop rõ ràng có trận đấu dưới sức. Nếu bạn chỉ nhìn theo các số liệu thống kê, bạn sẽ bị đánh lừa rằng Liverpool tốt hơn Southampton," Carragher bình luận.

"Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham Hotspur cũng vậy. Pháo thủ vượt trội hoàn toàn nếu chỉ dựa theo thống kê. Liverpool có thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn. Điều đó thường thấy khi một đội bóng bị dẫn bàn trước, họ sẽ chủ động dồn ép tấn công nhưng Liverpool chỉ có 1 cú sút trúng đích. Tôi không nghĩ đó là cơ hội ghi bàn rõ ràng,"  Carragher kết luận.

Anh Nguyễn | 06:54 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục