Liverpool thua sốc Nottingham Forest; Haaland ủi phăng Brentford

23:12 Thứ bảy 14/09/2024

Nottingham Forest đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Liverpool ngay tại Anfield. Trong khi đó, Man City cũng rất vất vả mới có được 3 điểm trước Brentford.

Brentford đã tạo ra bất ngờ khi ghi bàn ngay phút đầu tiên của trận đấu. Tận dụng pha phá bóng thiếu dứt khoát của cặp trung vệ Man City, Yoane Wissa đánh đầu tung lưới Ederson, mở tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên, Man City lấy lại rất nhanh tinh thần. Phút 19, Erling Haaland có một cú sút chéo góc hết tầm chân để gỡ hòa cho đội chủ sân Etihad.
Đến phút 32, pha di chuyển khôn ngoan của Haaland đã đánh bại hậu vệ cuối cùng của Brentford. Ở pha đối mặt, anh bấm bóng nhẹ nhàng và đưa Man City vượt lên dẫn trước.

Chân sút người Na Uy tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn đáng nể của mình.

Hậu vệ Brentford gần như bất lực trong việc theo kèm trung phong của Man City. Dẫu vậy, Man City đã chơi chậm nhịp ở hiệp hai và ra về với chiến thắng 2-1 vừa đủ.

Liverpool cũng gặp khó khăn tương tự khi tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà. Họ chủ động tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội trước khung thành Matz Sels.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Liverpool nhận đòn hồi mã thương ở phút 72. Callum Hudson-Odoi đi bóng khéo léo, rồi tung cú sút quyết đoán vào góc xa hạ gục Alisson.

Liverpool tấn công tổng lực trong những phút cuối. Dẫu vậy, Matz Sels, với 5 pha cứu thua xuất sắc đã mang về 3 điểm xứng đáng cho đội khách.

Đây là trận thua đầu tiên kể từ khi Arne Slot dẫn dắt Liverpool.

Ngoạ Long | 23:12 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục