Liverpool thua sốc, Gary Neville lập tức chế nhạo

11:11 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United vẫn thể hiện bản thân có mối hiềm khích rất lớn với đội chủ sân Anfield.

Như đã đưa tin, Liverpool vừa có trận thua muối mặt trước Brighton ngay trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21. Thất bại này rõ ràng khiến cho các CĐV yêu mến Lữ đoàn đỏ không thể nuốt trôi. Bởi lẽ, sự sa sút của The Kop cũng đồng thời khiến họ xa dần với cuộc đua vô địch mùa này.

Phong độ thất thường, chấn thương của các trụ cột cùng việc ứng biến chậm chạp của Jurgen Klopp giờ đây chính là những nguyên nhân khiến Liverpool khốn đốn. Bàn thắng duy nhất của Brighton được ghi do công Steven Alzate ở phút 56. Chỉ 1 bàn thắng nhưng đã nhấn chìm hoàn toàn mọi tham vọng và niềm tin của đội chủ nhà.

Manchester United great Gary Neville mocks Liverpool fans after surprise Brighton defeat - Bóng Đá

Gary Neville châm chọc Liverpool.

Sau khi chứng kiến Liverpool nhận bàn thua bất ngờ, Gary Neville, cựu danh thủ Man Utd đã đăng tải ngay 1 đoạn clip lên mạng xã hội. Hành động của Gary có ý đồ châm chọc và đây cũng là điều mà kể từ khi còn khoác áo Quỷ đỏ lẫn đã giải nghệ đến nay, "Mr. United" luôn làm điều đó thường xuyên.

Trong quá khứ, trước tính thù địch, hiềm khích và sự căng thẳng từ những cuộc đấu giữa Man Utd với Liverpool, Gary Neville thường xuyên là người châm lửa cho cuộc chiến. Bản thân cựu danh thủ sinh năm 1975 cũng thường rất hả hê nếu các đối thủ của Quỷ đỏ sẩy chân, thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối của Gary Neville đối với màu áo đỏ thành Manchester.

Klopp phát biểu sau trận thua Brighton: 

 
Minh Trí | 10:13 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục