Liverpool thua đau, Wenger chốt luôn 1 câu

07:20 Chủ nhật 14/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal phân tích cơ hội của The Kop trong cuộc đua vô địch.

Tối qua, chuỗi ngày tồi tệ tiếp tục nối dài với Liverpool. Hành quân đến King Power, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã phải hứng chịu thất bại thứ 3 liên tiếp.

Phát biểu được Metro dẫn lời, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger phân tích sự sa sút của nhà đương kim vô địch: "Một trong những lý do chính là vì họ mất Van Dijk. Điểm mạnh của Liverpool là dâng cao đoạt bóng với Henderon và Milner. Khi Henderson bó về đá trung vệ, họ cũng mất điểm mạnh đó."

Arsene Wenger rates Liverpool’s top-four chances and reacts to Alisson mistake in collapse at Leicester    - Bóng Đá

 Wenger phát biểu về Liverpool và Alisson.

Khoảng cách giữa Liverpool với đội dẫn đầu Manchester City bị nới rộng lên thành 13 điểm và chiến lược gia người Pháp tin rằng The Kop không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương Premier League: "Chắc chắn đã kết thúc vì với số điểm Liverpool có lúc này - 40 điểm qua 24 trận, vô địch là bất khả thi."

Wenger còn cho rằng Liverpool thậm chí có thể mất suất trong Top 4: "Có khả năng đó vì có vẻ như điều gì đó trong đội bóng đã biến mất. Khi trải qua thời gian khó khăn, dẫn trước 1-0 trên sân khách với chỉ 15 phút còn lại và sụp đổ như thế, họ hết sức bối rối. Dĩ nhiên bạn có thật sự thấy điều đó với tình huống của thủ môn.

Liverpool đã bay cao và đột nhiên trở lại với mặt đất, rất khó để duy trì mạch trận chiến thắng."

Ozan Kabak phát biểu sau khi gia nhập Liverpool:

 
Phụng Sồ | 06:22 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục