Liverpool thờ ơ với trò cưng Mourinho, PSG mừng thầm

12:56 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, danh sách mua sắm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè này sẽ không có tên của Marouane Fellaini.

Hôm qua, tờ báo uy tín của Pháp L'Equipe gây sốc khi đưa tin Liverpool muốn sở hữu chữ ký của Marouane Fellaini bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo L'Equipe, Fellaini được The Kop tin tưởng khỏa lấp chỗ trống của Emre Can - cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè này.

Liverpool thờ ơ với trò cưng Mourinho, PSG mừng thầm - Bóng Đá

 Liverpool không theo đuổi Fellaini ở kỳ chuyển nhượng Hè tới đây. Ảnh: PA.

Tuy nhiên, Daily Mail mới đây lại khẳng định Liverpool sẽ không theo đuổi tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng Hè tới. Thay vào đó, đội chủ sân Anfield sẽ tìm kiếm gương mặt khác.

Hợp đồng giữa Fellaini với Man United sẽ kết thúc sau mùa giải 2017-18. Mức lương cầu thủ 30 tuổi này đang nhận ở Old Trafford là 75.000 bảng/tuần.

Được biết, mức lương mong muốn của Fellaini với bản hợp đồng mới là 170.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ chỉ đồng ý con số 100.000 bảng/tuần. Việc không tìm được tiếng nói chung khiến tuyển thủ người Bỉ quyết dứt áo ra đi mặc cho nỗ lực níu kéo từ HLV Jose Mourinho

Hiện PSG, Roma, Monaco, Galatasaray và Besiktas là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến Fellaini. Trong đó, gã nhà giàu nước Pháp chứng tỏ quyết tâm hơn cả khi đưa ra hợp đồng thời hạn 3 năm dành cho cựu tiền vệ Everton.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục