Liverpool thiệt quân trước trận đấu với Bologna

17:07 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ bước vào trận đấu với Bologna ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League mà không có đầy đủ lực lượng.

Federico Chiesa và Diogo Jota đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Liverpool để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bologna vào sáng mai.

Theo những nguồn tin mới nhất thì kết quả chụp chiếu của Jota không cho thấy vấn đề gì lớn, nhưng tình hình của Federico Chiesa có vẻ đáng lo ngại.

Tuyển thủ Ý đã gặp vấn đề về cơ, khiến anh chắc chắn không thể tham gia trận đấu với Bologna, và cũng không chắc có thể trở lại ở chuyến làm khách của Crystal Palace vào cuối tuần.

Chia sẻ với The Independent, HLV Arne Slot đã cập nhật tình trạng chấn thương của hai cậu học trò:

“Diogo đã vắng mặt trong hai buổi tập sau trận đấu với Wolverhampton, nhưng tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trước Bologna".

Chiesa rất hay gặp chấn thương.

Federico đã tập luyện vào hôm qua, nhưng không thể làm điều đó vào hôm nay. Vì vậy, cậu ấy sẽ không thể ra sân vào ngày mai", Slot khẳng định.

“Thật đáng tiếc cho chúng tôi và thậm chí còn đáng tiếc hơn cho Federico, bởi cậu ấy đã mong chờ được ra sân tại Champions League".

"Tôi không mong đợi Federico sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Chúng tôi sẽ chờ xem liệu cậu ấy có thể tham gia trận đấu cuối tuần này hay không".

Như vậy là Liverpool sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để đấu Bologna vào ngày mai.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:07 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục