Liverpool theo đuổi "người thừa" của Bayern

16:30 Thứ sáu 08/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đang đám phán với Bayern Munich để đưa Mario Gotze về Anfield trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Tờ Bild (Đức) khẳng định Jurgen Klopp có ý định tái hợp với học trò cũ Gotze. Hai người từng trải qua khoảng thời gian thành công tại Dortmund với chức vô địch Bundesliga và ngôi á quân Champions League.

Gotze có thể tái hợp Klopp. Ảnh: Internet.

Mùa hè năm 2013, Gotze quyết định chia tay Dortmund để chuyển đến Bayern Munich. Nhưng anh không được Pep Guardiola trọng dụng và thường xuyên ngồi dự bị. Mùa giải năm nay, Gotze dính chấn thương nặng hồi tháng 10 và chưa thể ra sân trở lại.

Tương lai của tiền vệ 23 tuổi không hề sáng sủa ở Allianz Arena nên anh sẽ cân nhắc tìm bến đỗ mới, Liverpool là một lựa chọn khả thi. Được biết, phía Bayern đòi hỏi mức phí chuyển nhượng là 50 triệu euro, đây là rào cản không nhỏ với đội chủ sân Anfield.

Ngoài ra, Liverpool còn cạnh tranh với Fiorentina với hi vọng có được Dennis Praet của Anderletch. Tuy vậy, mức giá đội bóng Bỉ đưa ra quá cao, lên đến 30 triệu euro khiến Fiorentina bỏ cuộc. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục theo đuổi và đàm phán với Anderletch để tìm được một mức giá hợp lí hơn.

Hoài Bình | 16:30 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục