Liverpool thể hiện bản lĩnh, Stephen Warnock đặc biệt khen 2 cái tên

18:34 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Stephen Warnock về 2 ngôi sao Fabinho và Nathaniel Phillips.

Dù đang sở hữu một phong độ thảm hại tại Preimer League, nhưng Liverpool vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình ở sân chơi châu lục.

Họ đã giành được chiến thắng trước RB Leipzig, và mới đây cựu danh thủ Stephen Warnock đã chỉ ra 2 cái tên chơi đặc biệt hay: "Tôi nghĩ Nathaniel Phillips đã chơi quá hay. Cậu ấy cản lại mọi tình huống bóng bổng hướng bóng vào vòng cấm. Các tiền đạo của RB Leipzig chẳng có một khoảnh khắc dễ thở nào.

Trong nhiều tình huống, bóng thậm chí còn không xuống được vị trí của hàng thủ Liverpool bởi màn trình diễn của Fabinho cũng quá tuyệt hảo. Cậu ấy di chuyển, lặng lẽ thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình.

'He won anything that came his way': Ex-Red Warnock raves over centre-back after Leipzig win - Bóng Đá

Fabinho đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước RB Leipzig.

Cậu ấy nhận bóng trong ở những khoảng không gian chật hẹp, sau đó tung ra những đường chuyền cho phép Liverpool tiến hành phản công. Đó là những gì mà trước đó Liverpool không có được."

Không chỉ Stephen Warnock, Thiago Alcantara cũng dành cho Fabinho những lời khen: "Fabinho là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi nhiều sự tự tin. Thật tuyệt khi thi đấu cạnh cậu ấy, tôi có thể dâng cao và phối hợp nhiều hơn với các chân sút. Tôi thích việc ở gần khung thành hơn để kiến tạo các cơ hội."

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Anh Tú | 17:36 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục